Tẩy tế bào chết Gluta White - Deep Exfoliating Gel giúp da mịn màng, dễ hấp thu dưỡng chất



Tẩy tế bào chết Gluta White 

- Deep Exfoliating Gel giúp 

da mịn màng, dễ hấp thu 

dưỡng chất

Giá: 490.000 ₫
Mua hàng tại Sàn Đồ Tốt
Cam kết 100% hàng chính hãng.
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả.
Xem hàng tại nhà hài lòng mới thanh toán.
Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.
Giao hàng trên toàn quốc.
















DƯỠNG DA CHẲNG CÓ TÁC DỤNG GÌ 

NẾU BẠN KHÔNG TẨY TẾ BÀO CHẾT

Cũng như mọi tế bào đều có chu kỳ sống và da cũng không ngoại lệ. Tế bào chết của da bạn cũng cần được làm sạch để nuôi dưỡng cho lớp da mới. Việc mà ít ai nghĩ tới đó chính là khi lớp tế bào chết không được làm sạch sẽ dẫn tới bít lỗ chân lông, dễ gây mụn và dẫn tới việc da khó hấp thụ dưỡng chất.
 Tẩy tế bào chết cho da là bước đầu tiên cần phải làm khi chăm sóc da
Chăm chỉ dưỡng da hằng ngày mà da xấu vẫn hoàn xấu là tình trạng không hề hiếm gặp ở nhiều cô nàng. Vậy đã bao giờ bạn tự hỏi rằng, nguyên nhân gây ra tình trạng này là gì hay không? Nếu vấn đề không nằm ở chất lượng mỹ phẩm, thì đã đến lúc bạn cần xem lại cách chăm sóc da của mình. Và một trong số sai lầm nghiêm trọng phổ biến nhất chính là KHÔNG tẩy tế bào chết cho da.
Theo thời gian, các tế bào da chết đi và tích tụ lại thành lớp dày trên bề mặt, nếu không được loại bỏ, các lớp này sẽ khiến da sần sùi và xỉn màu. Điều này còn gây khó khăn cho quá trình trang điểm, giảm hiệu quả hấp thụ dưỡng chất của các bước chăm sóc da.
Đã đến lúc thay đổi làn da của bạn bằng việc chăm chỉ tẩy tế bào chết cùng Deep Exfoliating Gel Gluta White. Đừng để những lớp sừng, bụi bẩn đáng ghét kia là rào cản khiến khuôn mặt bạn trở nên xấu xí.
Tẩy Da Chết Deep Exfoliating Gel Gluta White giúp loại bỏ các tế bào chết trên da, lấy đi lượng dầu thừa trên bề mặt , cho bạn làn da trắng mịn rạng rỡ từ bên trong. Loại bỏ đi những bụi bẩn bám trên da và làm sạch lớp sừng trên bề mặt da. Kích thích sự tái tạo của lớp da mới, làm mềm da, tươi sáng ngay tức thì, loại bỏ sạm nám, tàn nhang do tác động của tia UV. Dưỡng ẩm cho da từ sâu bên trong.
Gel tẩy tế bào chết Gluta White giúp làm sạch, sáng da

Sở Hữu Làn Da Trắng Sáng Tức Thì

Chỉ Cần Deep Exfoliating Gel Gluta White Là Đủ

Thành phần: Deionized Water, Allantoin, Tocopheryl Acetate, Cetrimonium, Chloride, Carbomer, Phenoxyethanol, Alpha Arbutin, Glycyrriza, Glabra (Licorice), L- Glutathione, Isopropyl Palmitate, Fargarance.
Dung tích: 120 ml
Hướng dẫn sử dụng:
  • Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt và tẩy trang
  • Lấy lượng gel vừa đủ, thoa đều lên toàn mặt, tránh vùng mắt, kỳ nhẹ bằng các động tác massage từ 2 đến 3 phút, rửa lại bằng nước ấm.
  • Sử dụng 1 -2 lần/tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất
Bảo quản: Đậy kín nắp sau khi sử dụng. Tránh ánh nắng trực tiếp và cất ở nơi thoáng mát.
Lưu ý: Không bôi lên vùng da có vết thương hở và vùng mắt. Để xa tầm tay trẻ em. Ngừng ngay khi có dấu hiệu dị ứng để được tư vấn.
Gel tẩy tế bào chết giúp da mịn màng dễ dàng hấp thu dưỡng chất
Rất nhiều chị em đã tin tưởng dùng
và hài lòng về chất lượng của sản phẩm

Bạn Ngọc (24 tuổi tại Hà Nội) chia sẻ: “Mình từng tốn rất nhiều tiền vào các sản phẩm là dưỡng da như kem cấp ẩm, mặt nạ,..nhưng kết quả lại không được tốt như mong đợi. Da dường như không thể nào hấp thụ được. Mãi đến được người bạn nói về tầm quan trọng của kem tẩy da chết thì mình bắt đầu tìm hiểu và biết đến sản phẩm của Gluta White. Kể từ đó, da mình sạch sẽ và mịn màng hơn rất nhiều”
Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng.
Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đảm bảo giúp da mịn màng, sáng sạch, dễ dàng hấp thụ dưỡng chất, không gây kích ứng ngay cả với làn da nhạy cảm nhất.
Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ chuyển giao tại Mỹ bởi nhà máy theo mô hình hiện đại, tiên tiến nhất của Mỹ. Thành phần thiên nhiên, không sử dụng chất tẩy trắng, chất bảo quản thực phẩm ,an toàn tuyệt đối.

Video nhà máy sản xuất mỹ phẩm cao cấp Gluta White
Sản xuất tại nhà máy BSSC đơn vị tiên phong cho ra đời dòng mỹ phẩm cao cấp chứa glutathione - tinh chất an toàn được sử dụng trong sản xuất mỹ phẩm làm trắng da, được nhiều tập đoàn mỹ phẩm trên thế giới ứng dụng.
Tinh chất glutathione kết hợp cùng công nghệ nano được chuyển giao từ Mỹ bao gồm: thiết kế, định tính, sản xuất, ứng dụng các cấu trúc, thiết bị và hệ thống kiểm soát hình dạng kích thước ở quy mô nanomet với phạm vi kích thước 1-100 nanomet.
Đây là cơ sở để công ty cho ra đời dòng mỹ phẩm dưỡng trắng da Gluta White trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Dòng mỹ phẩm cao cấp Gluta White được đầu tư sản xuất tại nhà máy rộng hơn 10.000 m2 ở Vĩnh Long. Tất cả sản phẩm đều được Bộ Y tế kiểm soát chặt chẽ và cấp phép ban hành.
Sản phẩm được phân phối từ thương hiệu mỹ phẩm Gluta White, chúng tôi cam kết 100% về chất lượng sản phẩm an toàn cho người sử dụng.
 
Chuyên gia khuyên bạn nên tẩy tế bào chết 1 lần 1 tuần đối với da nhạy cảm – 2 hoặc 3 lần đối với da thường. Khi tẩy cần cách nhẹ nhàng, không chà quá mạnh. Đắp mặt nạ hoặc bôi kem dưỡng ẩm ngay sau khi tẩy tế bào chết. Để đạt hiệu quả cao bạn nên sử dụng dòng kem dưỡng ẩm của Gluta White giúp bảo vệ, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.
Đăng ký để được chuyên gia da liễu giúp bạn chăm sóc da mỗi ngày
👉👉👉 MUA HÀNG 👈👈👈
(Hướng dẫn mua hàng 👉 Mời bạn bấm vào mua hàng. Tôi sẽ chuyễn bạn đến trang web công ty của tôi. Hãy điền thông tin vào form (như mẩu hình) phía dưới cùng. Tôi sẽ giao hàng miễn phí tận nhà cho bạn).
(Không có Email cũng được)



👨 Người bán : Song Sinh Nghi Ca Sĩ Nghèo
💣 Mã giảm giá 20% trọn đời cho bạn 👉 ĐĂNG KÝ


👇👇HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ MÃ GIẢM GIÁ👇👇
          🔥KINH DOANH MỸ PHẨM 4.0🔥 

********************************** 
👷‍♀️Bạn là Công nhân, Giáo viên, Sinh viên, Học sinh, Mẹ bỉm sữa, Nhân viên VP.... Nói chung Nam, Nữ, Bê đê...gì ai cũng làm được.
💰THU NHẬP : kiếm 1 triệu -> 3 triệu / tháng. Sau 3 tháng kiếm 3 triệu -> 10 triệu / tháng. Sau 6 tháng kiếm 10 triệu -> 30 triệu / 1 tháng. Sau 1 năm kiếm #30_triệu -> #50_triệu / tháng.
💥 YÊU CẦU : Chỉ cần duy nhất #Điện_thoại Smartphone.
 THỜI GIAN : Tự do ( rảnh thì online đăng bài bán hàng bận thì thôi ). Khi bạn đã setup xong hệ thống kinh doanh. Bạn không cần online thì vẫn có #Tiền “tự” vào tài khoản của bạn ( do hệ thống tự động làm việc ). Thoải con gà mái mà đi chơi !!!
🔎 Vậy thì làm cái woái gì ba ???
💣 ĐÂY NÈ MÁ !!!
👉 Bước 1 : Tải ứng dụng #SÀN_ĐỒ_TỐT trên App Store (IOS) hoặc CH Play (Android). Link tải miễn phí có ngay 100k https://sandotot.com?aff=570068
👉 Bước 2 : Mở ứng dụng lên và nhập #mã_giới_thiệu_570068 để đăng ký.
👉 Bước 3 : Nhập số điện thoại của bạn và làm theo hướng dẫn.
=> Đăng ký thành công các bạn sẽ có ngay 100.000₫ vào tài khoản.
=> Khi bạn #mua hoặc #bán mỹ phẩm trên App #Sandotot sẽ được giảm giá 20% cộng luôn vào tài khoản.
=> Giới thiệu người khác tải App. Khi họ #mua hoặc #bán được hàng bạn sẽ có ngay 10% hoa hồng vào tài khoản liền.
👉 Bước 4 : Bắt đầu chia sẽ, bán hàng và #kiếm_tiền_online không giới hạn.
☢︎ LƯU Ý : #Sàn_Đồ_Tốt là mô hình #kinh_doanh_mỹ_phẩm_không_cần_vốn. Với công nghệ 4.0 
Được công ty quản lý từ xa bằng #mã_giảm_giá nha. Mã ưu đãi dành cho bạn nè đẹp không ➥ 5️⃣7️⃣0️⃣0️⃣6️⃣8️⃣.
💣 Bạn nào quan tâm thì ibox hoặc để lại số điện thoại. Mình sẽ liên lạc hướng dẫn trong 1 Note nhạc.
==========================
CÔNG TY CHỦ QUẢN F5GROUP.
☎️ Hotline : 19002007
🌏 Website : Sandotot Chấm Com.
🏤 Địa chỉ : Số 493 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
==========================
🙏 XIN LỖI NẾU CÓ LÀM PHIỀN.
==========================