Combo tắm trắng Gluta White - Perfect White Spa trắng da bật tông ngay từ lần đầu


Combo tắm trắng Gluta White 

- Perfect White Spa trắng da 

bật tông ngay từ lần đầu

Giá: 890.000 ₫
Mua hàng tại Sàn Đồ Tốt
Cam kết 100% hàng chính hãng.
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả.
Xem hàng tại nhà hài lòng mới thanh toán.
Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.
Giao hàng trên toàn quốc miễn phí.






97% phái đẹp mất tự tin vì làn da đen sạm

- Da xỉn màu và sạm da khiến bạn mất tự tin giữa đám đông.
- Da tối màu khiến bạn khó trang điểm và không có nhiều lựa chọn khi phối đồ.
- Màu tóc, màu son... đủ loại phụ kiện cũng không được diện như ý.
- Da đen từ bé - Dậy thì không thành công khiến bạn mất cơ hội trong tình yêu, công việc và những cơ hội khác.
- Da đen nhẻm còn khiến bạn phải nghe những lời trêu chọc không đáng có!
Và còn hàng nghìn những điều khó nói nữa chỉ có những người DA ĐEN mới hiểu!!! Và họ đều chung một giấc mơ ước sáng mai thức dậy với làn da trắng hồng và rạng rỡ 


LÀN DA TRẮNG SÁNG MỊN MÀNG

 VỚI PERFECT WHITE SPA


Biến giấc mơ thành sự thật - Perfect white Spa - bộ sản phẩm tắm trắng cao cấp giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong, tái tạo và làm sạch da.
Một làn da trắng hồng và rạng rỡ luôn là ước mơ của mọi cô gái. Thế nhưng không phải ai sinh ra đã may mắn sở hữu được món quà này. Bên ngoài kia vẫn có rất nhiều người đang dần mất đi sự tự tin, cơ hội trong cuộc sống chỉ vì một lý do duy nhất mang tên Làn Da Đen. Và nếu bạn tiếp tục đắm chìm trong nỗi buồn đó thì cái Xấu sẽ mãi ở bên cạnh bạn mà thôi.
Đã đến lúc bạn cùng Gluta White hành động để được Xinh Đẹp - Tự Tin Và Hạnh Phúc. Combo tắm trắng da Body Gluta White - Khơi dậy vẻ đẹp của làn da không tỳ vết. Món quà dành riêng cho bạn!
giải pháp đột phá cải thiện làn da

Thay vì việc bạn phải mất nhiều thời gian và chi phí tới hàng chục triệu đồng để làm bật tông da, chăm sóc cải thiện làn da ở các Spa thì giờ đây bạn đã có thể sử dụng bộ sản phẩm tắm trắng cao cấp với chi phí chỉ 890000 đồng bạn đã được nuôi dưỡng làn da ngay với tiêu chuẩn chăm sóc như tại Spa mà ngay tại nhà.
Trên thị trường hiện nay đang có hàng loạt các sản phẩm tắm trắng, lột da với các mức giá rẻ, không rõ thành phần nguồn gốc, xuất xứ bạn khiến bạn có thể trắng nhanh nhưng tiềm ẩn nguy cơ vô cùng nguy hiểm, da bị tổn thương và dẫn tới nhiễm độc gây ra những bệnh về da, ung thư da....
Hãy yêu thương và chăm sóc làn da mình một cách thông minh khi lựa chọn các sản phẩm an toàn, rõ ràng về thành phần, nguồn gốc, xuất xứ bạn nhé!

Sở Hữu Làn Da Trắng Hồng Toàn Diện
Chỉ Cần Combo Tắm trắng da Body Gluta White

Combo Tắm trắng da Body Gluta White là giải pháp tắm trắng ngay tại nhà này an toàn tuyệt đối, và không gây kích ứng da hay tác dụng phụ nào lên da. Bộ sản phẩm bao gồm:
Bộ sản phẩm gồm:
1. Gel tẩy tế bào chết - Deep Exfoliating Gel

Công dụng: Làm sạch sâu với Deep Exfoliating Gel–Gluta White giúp tẩy bỏ tế bào chết, làm cho lỗ chân lông thông thoáng, da được mềm mại, có thể tiếp nhận tối đa các tinh chất dưỡng da.
Thành phần: Deionized Water, Allantoin, Tocopheryl Acetate, Cetrimonium, Chloride, Carbomer, Phenoxyethanol, Alpha Arbutin, Glycyrriza Glabra (Licorice), L- Glutathione, Isopropyl Palmitate, Fargarance.
Dung tích: 100 ml
2. Kem tắm trắng - White Shower Cream

Công dụng: Tắm trắng toàn thân với White Shower Cream - Gluta White với công thức làm trắng da mạnh mẽ từ các tinh chất làm trắng an toàn, nuôi dưỡng da trắng sâu từ bên trong không gây trắng ảo, trắng tạm thời
Thành phần: PearlPearl Extract, Colostrum, Ammonium Chloride, Tetra Sodium EDTA, Glycolic Acid, Deionizwd Water, Glycerin, Cetyl Alcohol, Kojic Dipalmitate, Steareth-21, Allantoin, Fragrance, Carboxymethyl Cellulose, Glycyrriza Glabra (Licorice), Alpha Arbutin, L-Glutathione
Trọng lượng
Gói A : 80gr
Gói B : 20gr
3. Sữa tắm bật tone - Whitening Body Wash

Công dụng: Dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da với Whitening Body Wash - Gluta White, phương pháp dưỡng trắng hoàn hảo, kết hợp các dưỡng chất làm trắng ưu việt giúp cung cấp dưỡng, ngăn sản sinh sắc tố menanin, giúp da cải thiện trắng hồng tự nhiên.
Thành phần: Sodium Lauryl Ether Sulface, Deionized Water, Acrylate Copolymer, Sodium Lauryl Surface, Dimethylol Dimethyl Hydantoin, Ethylendiamin Tetraacetic Acid, Coca Amidopropyl Betain, Fragarance, Polyquatemium-39, Coco Diethanolamide, Potassium Hydroxide, Natriclorua, Alpha Arbutin, Glycyrriza Glabra (Licorice), L- Glutathione.
Trọng lượng: 100 ml
4. Serum cấp ẩm, làm trắng - Serum Deeply White

Công dụng: Cấp nước và giữ tone màu cho da, giúp da trắng lên ngay lần đầu sử dụng, ngăn sử sản sinh sắc tố melanin. giúp cải thiện trắng hống tự nhiên.
Thành phần: Deionized Water, Carbomer, Ethylendiamin Tetraacetic Acid, Trietthanol Amin, Fragarance, Alpha Arbutin, Glycyrriza Glabra (Licorice), L-Glutathione, Capric Triglyceric, Phenoxyethanol, Alovera Extract, Tocopheryl Acetate, Nacinamide, Propylen Glycol.
Dung tích: 100 ml


Một số công dụng đặc biệt của 
Combo Tắm trắng da Body Gluta White

  • Chiết xuất có từ thiên nhiên còn có khả năng làm mờ thâm nám và bổ sung lượng các dưỡng chất thiết yếu giúp chăm sóc da mềm mại, mịn màng và căng trẻ hơn.
  • Không chỉ mạnh về khả năng làm trắng da còn thể hiện sự vượt trội ở khả năng chăm sóc dưỡng da toàn diện. Những dưỡng chất được bổ sung có thể thẩm thấu dễ dàng qua da và nuôi dưỡng tế bào da phát triển, giúp làn da được săn mịn, chắc khỏe hơn.
  • Hỗ trợ làm mờ những vết rạn, vết sần sùi trên da, chống nếp nhăn ngăn ngừa lão hóa, tăng đề kháng tự nhiên cho da, tăng khả năng bảo vệ trước các tác nhân gây hại.
  • Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, và cả da nhạy cảm vì thành phần rất lành tính, tự nhiên và an toàn cho da.

Sử dụng Combo Tắm trắng da Body Gluta White như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng
Bước 1: Dùng Gel tẩy tế bào chết: Làm ướt da và lấy một lượng Gel vừa đủ thoa nhẹ lên da, vừa thoa vừa massage từ 5 đến 10p để loại bỏ tối đa tế bào chết trên cơ thể. Sau đó làm sạch lại với nước
Bước 2: Dùng sữa tắm trắng: Sau khi tẩy tế bào chết, hòa lẫn 2 gói A và B tạo thành hỗn hợp đồng nhất, thoa hỗn hợp kem tắm lên cơ thể, massage 5 đến 10p và thư giãn cơ thể từ 20 đến 30p rồi tắm sạch lại với nước cùng Sữa tắm bật tone (Step 3). Sử dụng mỗi tuần để có làn da trắng hồng.
Bước 3: Sữa tắm bật tone: Làm ướt toàn thân, lấy lượng sữa tắm vừa đủ tạo bọt với nước.Vừa tắm vừa massage theo hình xoắn ốc từ 5 đến 10p, để loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết. Sau đó tắm sạch lại với nước.
Bước 4: Serum cấp ẩm và làm trắng: Làm sạch da toàn thân, lau khô sau lấy một lượng serum vừa đủ thoa đều khắp cơ thể, vừa thoa vừa vỗ nhè nhẹ hoặc massage để kem có sự thẩm thấu tốt.
Lưu ý: Không bôi lên vùng da có vết thương hở. Ngừng ngay khi có dấu hiệu dị ứng để được tư vấn.

Rất Nhiều Chị Em Đã Tin Dùng 
Và Hài Lòng Về Chất Lượng Của Sản Phẩm
Chia sẻ với chúng tôi về sản phẩm, chị Nguyễn T. Lan (Hà Nội) nói trong vui mừng: “Da mình trước đây đen lắm, tuy không phải do bẩm sinh nhưng vì bị cháy nắng vào hè năm trước mà sạm đi trông thấy. Từ khi biết đến bộ sản phẩm tắm trắng của Gluta White, tình trạng da được cải thiện đáng kể. Từ đó đến giờ, tuy chưa trắng bóc nhưng mình cũng hài lòng lắm rồi”
Minh Phương (Cần Thơ) chia sẻ: "Da mình ở vùng trong này nắng gió nhiều nên sinh ra đã không có được làn da trắng sáng như các bạn khác, từ khi đi học đại học, mình mất tự tin khi đi với nhóm hoặc ở nơi công cộng. Chẳng dám mặc váy hay short toàn quần dài, rồi khi đi làm cũng thế, mất tự tin kinh khủng. Trang điểm mấy cũng không lại được, rồi mình được chị cùng cơ quan giới thiệu bộ sản phẩm này. Xài xong 1 liệu trình ưng ý quá chừng luôn, da sáng mịn thật tự tin diện đồ thích".
(Hiệu quả của sản phẩm sẽ khác tùy vào cơ địa của quý khách. Vui lòng để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn tốt nhất)

Tại Sao Combo Tắm Trắng Da Body Gluta White 
Được Nhiều Người Tin Dùng?

Bộ Tắm Trắng Da Body Gluta White phù hợp với mọi loại da, đảm bảo không hồi tone da sau khi ngưng sử dụng, không gây kích ứng ngay cả với làn da nhạy cảm nhất.
Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ chuyển giao tại Mỹ bởi nhà máy theo mô hình hiện đại, tiên tiến nhất của Mỹ. Thành phần thiên nhiên, không sử dụng chất tẩy trắng, chất bảo quản thực phẩm ,an toàn tuyệt đối.

Video nhà máy sản xuất mỹ phẩm Gluta White
Sản phẩm được phân phối từ thương hiệu mỹ phẩm Gluta White, chúng tôi cam kết 100% về chất lượng sản phẩm an toàn cho người sử dụng. Hiệu quả sử dụng sản phẩm Perfect White Spa được kiểm chứng bởi các chuyên gia uy tín. 
Hãy để chuyên gia giúp bạn có được làn da trắng sáng và khỏe mạnh như ý!
👉👉👉 MUA HÀNG 👈👈👈
(Hướng dẫn mua hàng 👉 Mời bạn bấm vào mua hàng. Tôi sẽ chuyễn bạn đến trang web công ty của tôi. Hãy điền thông tin vào form (như mẩu hình) phía dưới cùng. Tôi sẽ giao hàng miễn phí tận nhà cho bạn).

(Không có Email cũng được)


👨 Người bán : Song Sinh Nghi Ca Sĩ Nghèo
💣 Mã giảm giá 20% trọn đời cho bạn 👉 ĐĂNG KÝ


👇👇HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ MÃ GIẢM GIÁ👇👇
          🔥KINH DOANH MỸ PHẨM 4.0🔥 

********************************** 
        👷‍♀️  Bạn là Công nhân, Giáo viên, Sinh viên, Học sinh, Mẹ bỉm sữa, Nhân viên VP.... Nói chung Nam, Nữ, Bê đê...gì ai cũng làm được.
💰THU NHẬP : kiếm 1 triệu -> 3 triệu / tháng. Sau 3 tháng kiếm 3 triệu -> 10 triệu / tháng. Sau 6 tháng kiếm 10 triệu -> 30 triệu / 1 tháng. Sau 1 năm kiếm #30_triệu -> #50_triệu / tháng.
💥 YÊU CẦU : Chỉ cần duy nhất #Điện_thoại Smartphone.
 THỜI GIAN : Tự do ( rảnh thì online đăng bài bán hàng bận thì thôi ). Khi bạn đã setup xong hệ thống kinh doanh. Bạn không cần online thì vẫn có #Tiền “tự” vào tài khoản của bạn ( do hệ thống tự động làm việc ). Thoải con gà mái mà đi chơi !!!
🔎 Vậy thì làm cái woái gì ba ???
💣 ĐÂY NÈ MÁ !!!
👉 Bước 1 : Tải ứng dụng #SÀN_ĐỒ_TỐT trên App Store (IOS) hoặc CH Play (Android). Link tải miễn phí có ngay 100k https://sandotot.com?aff=570068
👉 Bước 2 : Mở ứng dụng lên và nhập #mã_giới_thiệu_570068 để đăng ký.
👉 Bước 3 : Nhập số điện thoại của bạn và làm theo hướng dẫn.
=> Đăng ký thành công các bạn sẽ có ngay 100.000₫ vào tài khoản.
=> Khi bạn #mua hoặc #bán mỹ phẩm trên App #Sandotot sẽ được giảm giá 20% cộng luôn vào tài khoản.
=> Giới thiệu người khác tải App. Khi họ #mua hoặc #bán được hàng bạn sẽ có ngay 10% hoa hồng vào tài khoản liền.
👉 Bước 4 : Bắt đầu chia sẽ, bán hàng và #kiếm_tiền_online không giới hạn.
☢︎ LƯU Ý : #Sàn_Đồ_Tốt là mô hình #kinh_doanh_mỹ_phẩm_không_cần_vốn. Với công nghệ 4.0 
Được công ty quản lý từ xa bằng #mã_giảm_giá nha. Mã ưu đãi dành cho bạn nè đẹp không ➥ 5️⃣7️⃣0️⃣0️⃣6️⃣8️⃣.
💣 Bạn nào quan tâm thì ibox hoặc để lại số điện thoại. Mình sẽ liên lạc hướng dẫn trong 1 Note nhạc.
=========================
CÔNG TY CHỦ QUẢN F5GROUP.
☎️ Hotline : 19002007
🌏 Website : Sandotot Chấm Com.
🏤 Địa chỉ : Số 493 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
=========================
🙏 XIN LỖI NẾU CÓ LÀM PHIỀN.
=========================